ท่อ HDPE

 ท่อ HDPE ร้อยสายไฟ/ท่อPE ร้อยสายไฟ
  ท่อร้อยสายไฟ HDPE (High Density Polythylene) ท่อโพลีเอทิลีนชนิดความหนาแน่นสูงสุด (HDPE) หรือท่อ PE. ผลิตจากวัสดุโพลีเอทีลีน ซึ่งเป็นวัสดุพลาสติกเชิงวิศวกรรมที่นอกจากให้คุณสมบัติทางฟิสิกส์และเคมีที่ดีแล้ว ยังทำให้ท่อมีคุณสมบัติทางไฟฟ้าที่ดีและสามารถใช้ประโยชน์ในงานท่อร้อยสายไฟฟ้า อีกทั้งวัสดุโพลีเอทีลีนที่มีคุณภาพและความสะอาดสูงมากขึ้น ต้านเปลวไฟ มีความแข็งแรงสูง ยืดหยุ่นตัวได้ดี ใช้เดินสายไฟในที่โล่ง, บนฝ้าในอาคาร, เดินสายใต้ดินทั้งแรงดันต่ำและ แรงดันสูงปานกลาง ทนต่อแรงกดอัดได้ดี ข้อได้เปรียบของท่อชนิดนี้ คือความอ่อนตัวจึงไม่ต้องดัดท่อทำให้เดินท่อได้สะดวกรวดเร็ว ในวงการอุตสาหกรรมสายเคเบิ้ลที่ใช้วัสดุโพลีเอทิลีนเกรดดังกล่าวในการผลิตฉนวนและเปลือกหุ้มป้องกัน สำหรับสายเคเบิ้ลเพื่อการติดต่อสื่อสารที่บางที่สุด จนถึงเคเบิ้ลสำหรับส่งกระแสไฟฟ้าที่มีเลือกหนาที่สุด ซึ่งสามารถรับแรงดันไฟฟ้าสูงสุดถึง 500KV.


 คุณสมบัติโดดเด่นสำหรับท่อHDPE ร้อยสายไฟ
 -ท่อHDPE ประเภทร้อยสายไฟฟ้าจะคาดแถบสีส้มบนผิวด้านนอกของท่อHDPE เพื่อแยกประเภทการใช้งาน สะดวกและปลอดภัยต่อการซ่อมบำรุงท่อ HDPE
 -ท่อHDPE มีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางตั้งแต่ 32มม. จนถึง 160มม. ความยาวมาตรฐานของท่อHDPE ท่อนละ 6 เมตร หรือ ท่อHDPE ขนาด 32-110 มม. (CLASS I) สามารถม้วนเป็นขดได้ยาวม้วนละ 50 หรือ 100 เมตร น้ำหนักเบา สะดวกต่อการขนส่ง ประหยัดจุดเชื่อมต่อและเวลาการติดตั้ง
 -วัสดุที่ใช้ทำท่อHDPE มีคุณสมบัติเป็นฉนวนไฟฟ้าทำให้เชื่อมั่นได้ว่าท่อHDPE ที่ใช้ร้อยสายไฟฟ้า ปลอดภัยต่อการเกิดกระแสไฟฟ้ารั่ว
 -ท่อHDPE สามารถทนทานต่อสภาพความเป็นกรด-ด่าง ของดินได้เป็นอย่างดี ไม่เกิดเป็นสนิมหรือผุกร่อน สำหรับท่อHDPE ที่ฝังใต้ดิน ทำให้อายุการใช้งานยาวนาน
 -ท่อHDPE สามารถทนต่อแรงกระแทก และแรงกดทับที่เกิดจากการฝังกลบ มีความยืดหยุ่นตัวสูง ไม่เกิดการแตกร้าวหรือหักของท่อ สามารถหดตัวได้และปลอดภัยต่อการเปลี่ยนแปลงของ สภาพพื้นที่ เช่น แผ่นดินไหว หรือ การทรุดตัวของพื้นที่ เป็นต้น
 -ท่อHDPE ผิวภายนอกในท่อเรียบมันมีความฝืดต่ำ ทำให้ท่อHDPE สามารถร้อยสายผ่านได้สะดวกและไม่ทำให้เกิดความเสียหายต่อสายเคเบิ้ล
 - สะดวกในการต่อเชื่อมด้วยการสวมข้อต่อเข้าท่อโดยตรง


   ขนาดและมิติ
 ขนาดท่อ HDPE ร้อยสายไฟมีขนาดตั้งแต่ 20 มม-200 มม ความยาว 6เมตร/ท่อน และ 50-100 เมตร/ม้วน

 ราคาท่อร้อยสายไฟ HDPE

 


 

Visitors: 2,735,840